จินตนาการล้ำเลิศมาก

วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ปัญหาของคุณ คือ การบ้านของเรา


การที่หลายท่านโทรมาปรึกษาปัญหาแอร์รถยนต์ แต่ละปัญหามักแตกต่างกันไปทำให้เราเก็บไปคิดเป็นการบ้าน การที่โทรมาหลายท่าน ก็เป็นการบ้านหลายข้อ และเมื่อท่านนำรถมาซ่อมนั่นเป็นการตอบปัญหาของการบ้านที่เราทำ ดังนั้นท่านเปรียบได้กับอาจารย์สำหรับเรา ถึงแม้บ้างครั้งที่อาจารย์จะให้การบ้านมาแล้ว ไม่ยอมมาตรวจคำตอบจากเราก็ตาม เราก็ยินดีรับทำการบ้านที่ให้มา เพราะทุกการบ้านอาจเป็นประสบการณ์ที่เรา และผู้อื่นได้ศึกษาเพิ่มเติมหาคำตอบที่ชัดและถูกต้องที่สุด ( ถ้ายังไม่เครียร์ ) ในอดีตขอยอมรับว่าเสียใจมากที่อาจารย์ให้การบ้าน แต่ไม่ค่อยมาตรวจการบ้านที่ทำ บางครั้งทำไป 10 ข้อ มาตรวจ 3 ข้อ (โทร 10ราย มาซ่อม 3 ราย) แต่พอคิดอีกทีการบ้าน ทั่ง 10 ข้อ เราได้ความรู้มาทั้ง 10 ข้อไม่ใช่แค่ 3 ข้อ เพราะในการบ้าน 10 ข้อ


ถ้าข้อไหนทำการบ้านเองไม่มั่นใจว่าถูกต้อง ก็จะปรึกษาเพื่อน ๆ เพื่อขอแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน


ดังนั้นเราจึงเต็มใจรับการบ้านมาทำ แต่โจทย์ที่ดี และสมบูรณ์ คือนำปัญหา(การบ้าน)มาให้สัมผัส จะได้รับคำตอบที่ชัดเจนกว่าโทรปรึกษา



ข้อเตือน ลูกค้าควรใช้วิจารณาญาณในคำตอบทางโทรศัพท์เนื่องจากเราไม่ได้สัมผัสหน้างานโดยตรง
คุณ ภาณุ 081-642-0881

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เล่าสู่กันบ้าง "เรื่องฆ่าโง่แอร์รถยนต์" กรุณาอย่า! ระบุร้านซ่อม