จินตนาการล้ำเลิศมาก

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

รถยนต์ กับ คู่ครอง



รถยนต์ กับ คู่ครอง

คน เรา เมื่อเข้าสู่วัยรุ่น ก็เริ่มให้ความสนใจ กับเพศตรงข้าม โดยมีลักษณะต่างๆๆ กัน เช่น นิสัย-บุคลิก เป็น คน..เงียบ ,ตลก .ฉลาด,ขยัน,ลุย และบุ๊ เป็นต้น โดยคิดว่าถ้ามีโอกาสจะมีแบบใด ประเภทใด เหมื่อนกับคนที่อยากมีรถไว้ซักคันในอนาคต ไม่ว่า จะเป็น รถเก๋งสองประตู (ตลก) ,เก๋งสี่ประตู (ฉลาด,ขยัน), รถแวน- ตู้(เงียบ) ,กระบะ(บู๊-ลุย) เป็นต้น พอเวลานั้นมาถึงบางคนก็อาจได้ตามที่หวัง แต่ก็มีที่ไม่ตรงตามที่หวังเพราะพอสัมผัสจริงก็ต่างไปจากที่คิดฝันไว้ เช่น คนที่ เงียบ - มักขาดชีวิตชีวา คนที่ ตลกอารมณ์ขัน-มักขาดสาระในชีวิตไม่มีจุดมุ่งหมาย คนที่ ฉลาดมีเหตุผล – มักทำให้ชีวิตเคลียด มีขั้นมีตอน คนที่ ขยันเอาแต่ งานมักไม่มีเวลาให้ขาดความเข้าใจกัน คนที่ลุย-บุ๊ -มักใช้ความรุนแรงตัดสินปัญหาทำอะไรเร็วมักอยู่เหนือเหตุผล
เมื่อเข้าสู่วัย หนุ่ม-สาว ก็มีประสบการณ์หรือเห็นประสบการณ์คบเพศตรงข้าม มาจากสมัย วัยรุ่น โดยวัยนี้จะเป็นการคบหาศึกษากันอย่างจริงจังนานมากขึ้นมีการปรับตัวเข้าหากัน (เป็นแฟนกัน) เช่นคนที่เงียบ (รถตู้ ,แวน)ชอบเดินทางไกลต่างจังหวัด คบกับ คนอารมณ์ตลก (รถสองประตู,รถมินิคาร์)ชอบเที่ยวกลางคืน ช็อปห้าง (เงียบ+ตลก= ตลกเงียบ (เก๋ง สี่ ประตู ) ซึ่ง คนเงียบและคนตลกอาจไม่เคย ชอบเก๋ง สี่ ประตู มาก่อน แต่ด้วยที่ว่าพบคนละครึ่งทาง จึงคบกันได้ ในทางตรงข้ามคิดเอาเอง แต่โดยมากในวัยนี้มัก อดทน-อดกลั้น ได้ไม่นาน (ไม่เกิน 8 ปี) เหตุเพราะต่างก็ต้องการเป็นตัวเองก็หาคบคนใหม่ได้อีก

มาถึงวัย ครอบครัว เป็นที่ผ่านอะไรมามากจะตัดสินใจที่ต้องคิดแล้วคิดอีก ที่คิดทั้งหมดก็เพียงเพื่อไม่เสียใจที่หลังและ เป็นวัยที่สำคัญ เพราะได้รับบทเรียนจาก วัยรุ่น (เก็บของมูล),วัยหนุ่ม-สาว (ทดลองใช้ข้อมูล) มาสมควรแล้ว ดังนั้นวัยครอบครัวเป็นวัยที่ใช้งานจริง ไม่มีข้อยกเว้นถ้าเลือกคู่ครองผิด เพราะถ้าไม่อดทนเริ่มหาคู่ครองใหม่ ผลที่ได้รับคือจะเป็นคนที่ไม่มีความอดทน (รักง่ายหน่ายเร็ว) สำหรับรถยนต์ก็เช่นกัน เสียก็ซ่อม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เล่าสู่กันบ้าง "เรื่องฆ่าโง่แอร์รถยนต์" กรุณาอย่า! ระบุร้านซ่อม